Bán Chè Tân Cương

bán chè tân cương

Bán Chè Tân Cương

Giới thiệu sản phẩm bán chè Tân Cương thượng hạng của Hãng Chính Chè. Tân Cương xưa nay là vùng chè xanh Thái Nguyên nổi tiếng với các sản phẩm chè Tân Cương không chỉ được ưa thích ở trong nước mà đã được xuất khẩu đi rất nhiều nơi trên thế giới.
Sản phẩm Bán chè Tân Cương thượng hạng được chế biến từ những búp chè Tân Cương non ngon thượng hạng được xao, sấy và đánh lên hương theo kỹ thuật cổ truyền của người Tân Cương. Sản phẩm rất phù hợp và đáp ứng nhu cầu cho khách hàng muốn mua để làm quà biếu tặng cho bạn bè và người thân.

Một vài đặc tính của chè Tân Cương:

Sản phẩm chè Tân Cương thượng hạng được sản xuất từ 100% chè Tân Cương búp tươi, sạch. Hương vị trà khi thưởng thức khác lạ đối với từng người, nhưng đều có cảm nhận chung là nước chè xanh vàng và rất trong, hương chè thơm, vị mát dịu, đây đều là đặc trưng riêng của chè Tân Cương mà không vùng chè nào có được.
Mỗi ấm trà có thể pha từ 2 ~ 4 nước tuỳ theo sở thích riêng của từng cá nhân.
Hạn sử dụng của sản phẩm là từ 12~18 tháng tuỳ theo từng sản phẩm và cách bảo quản.
Với những người “sành” trong việc thưởng thức chè ngon, thì việc tìm được cho đúng loại mà mình ưa thích quả là rất khó, công ty chúng tôi cung cấp rất nhiều loại chè Thái Nguyên từ các vùng đồi của các huyện Đại Từ, Phú Lương, Tân Cương,… nên có rất nhiều sản phẩm đề khách hàng lựa chọn.




Ngoài ra còn các sản phẩm Chè Thái Nguyên với bao bì sang trọng cho khách hàng có nhu cầu mua chè làm quà biếu. Hãy đến với Hãng Chính Chè chúng tôi để tận hưởng những hương vị trà ngon nhất.

Bán Chè Tân Cương

Quý khách hàng có nhu cầu mua Chè Tân Cương thượng hạng của Hãng Chính Chè xin vui lòng liên hệ trực tiếp vào Hotline bán hàng của Hãng Chính Chè để nhận được thông tin tư vấn Bán Chè Tân Cương.
Nguồn dẫn: http://chinhchethainguyen.blogspot.com/2015/03/ban-che-tan-cuong-thuong-hang.html